Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48377
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Đào, Hữu hòa-
dc.contributor.authorMạc, Thị Quỳnh Anh-
dc.date.accessioned2019-10-18T09:29:47Z-
dc.date.available2019-10-18T09:29:47Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.citation98 Trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48377-
dc.description.abstractLàm rõ thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Đề xuất các nhám giải pháp hoàn thiện công tác CRM tại công tyvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh Tế - ĐHĐNvi
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.subjectCảng Đà Nẵngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.