Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48369
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorLê, Anh Tuấn-
dc.date.accessioned2019-10-18T08:26:37Z-
dc.date.available2019-10-18T08:26:37Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.citation107tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48369-
dc.description.abstractThực tế cho thấy kinh doanh trong giai đoạn hiện nay các chiến lược như: quảng cáo, khuyến mãi, giảm giá, hoa hồng chỉ có lợi thế trong ngắn hạn, bởi các doanh nghiệp khác cũng nhanh chóng làm theo khiến cho các chiến lược này mất tác dụng. Cạnh tranh bằng hệ thống phân phối là xu thế của kinh tế thị trường. Nghiên cứu, phát triển hệ thống kênh phân phối rộng khắp và tiếp cận được thị trường mục tiêu không những tạo được lợi thế cạnh tranh lớn trên thương trường mà còn đạt được lợi thế dài hạn trong cạnh tranhvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về tổ chức và quản trị kênh phân phối Chương 2: Thực trạng kênh phân phối tại Công ty xăng dầu Quảng Bình. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện kênh phân phối tại Công ty xăng dầu Quảng Bình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectQuản trị kênh phân phốivi
dc.subjectCông ty xăng dầu Quảng Bìnhvi
dc.titleHoàn thiện kênh phân phối tại Công ty xăng dầu Quảng Bìnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeAnhTuan_K35.QTR.QB_Toanvan.pdf1.13 MBAdobe PDF Sign in to read
LeAnhTuan_K35.QTR.QB_Tomtat.pdf314.56 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.