Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48353
Title: Quản trị quan hệ Khách hàng tại Ngân Hàng TMCP Bắc Á – Chi nhánh Quảng Bình
Authors: Ths. Nguyễn, Thị Thanh Bình
Advisor: TS.Nguyễn, Xuân Lãn
Keywords: Quản trị;Khách hàng;Ngân hàng
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN
Citation: 82tr.
Abstract: Thế giới đang bƣớc vào thời kỳ CMCN 4.0 với những thay đổi mạnh mẽ của thời đại khoa học công nghệ và ứng dụng Công nghệ thông tin, đồng thời với quá trình toàn cầu hóa và tự do hoá đã làm cho tác động đó càng trở nên sâu rộng. Nó tác động mạnh mẽ tới hoạt động Marketing cũng nhƣ hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Trong bối cảnh cạnh tranh nhƣ hiện nay, mọi ngân hàng thƣơng mại đều ý thức đƣợc sự tồn tại và phát triển của họ phụ thuộc vào việc có thu hút đƣợc nhiều khách hàng không, có thoả mãn đƣợc họ không và có duy trì đƣợc lòng trung thành của họ không? Các ngân hàng thƣơng mại luôn coi khách hàng là ƣu tiên hàng đầu trong mọi hoạt động của mình. Họ phải tranh giành từng phần nhỏ Khách hàng và khi đã hầu nhƣ không còn phân đoạn Khách hàng bị bỏ trống nữa họ phải làm mọi cách để giữ chân các Khách hàng hiện hữu của mình trƣớc đối thủ cạnh tranh. Khi cạnh tranh trên thị trƣờng diễn ra ngày càng găy gắt, việc thu hút và giữ chân khách hàng trở lên rất khó khăn, thì quản trị quan hệ khách hàng là việc rất quan trọng mà doanh nghiệp cần làm để có đƣợc khách hàng trung thành. Chính vì vậy, công tác quản trị quan hệ khách hàng (CRM) là một trong những biện pháp then chốt.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.