Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48343
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lê, Thị Minh Hằng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Hạnh-
dc.date.accessioned2019-10-17T03:38:52Z-
dc.date.available2019-10-17T03:38:52Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.citation116 trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48343-
dc.description.abstractBất kỳ một doanh nghiệp nào khi kinh doanh một sản phẩm thì đều phải thông qua kênh phân phối mới đem tất cả các sản phẩm của mình đến tận tay người tiêu dùng và làm thoả mãn nhu cầu tiêu dùng của họ. Do vậy kênh phân phối là một vấn đề hết sức quan trọng đối với doanh nghiệp, với vai trò là chiếc cầu nối giữa người tiêu dùng và nhà sản xuất hoặc cung ứng dịch vụ đưa sản phẩm, dịch vụ đến người tiêu dùng cuối cùng. Kênh phân phối trở thành một trong những phương tiện cạnh tranh hữu hiệu giữa các doanh nghiệp.vi
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Cơ sở khoa học về kênh phân phối và quản trị kênh phân phối - Chương 2: Thực trạng tổ chức và quản trị kênh phân phối tại Trung tâm Kinh doanh VNPT – Quảng Bình - Chương 3: Định hướng và giải pháp hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ Vinaphone tại Trung tâm Kinh doanh VNPT – Quảng Bình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectQuản trị phân phốivi
dc.subjectQuảng Bình.vi
dc.titleHoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Trung tâm Kinh doanh VNPT – Quảng Bìnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiMyHanh_K35.QRT.QB_Toanvan.pdf1.51 MBAdobe PDF Sign in to read
NguyenThiMyHanh_K35.QRT.QB_Tomtat.pdf325.72 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.