Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48343
Title: Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Trung tâm Kinh doanh VNPT – Quảng Bình
Authors: Nguyễn, Thị Mỹ Hạnh
Advisor: TS. Lê, Thị Minh Hằng
Keywords: Quản trị phân phối;Quảng Bình.
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN
Citation: 116 tr
Abstract: Bất kỳ một doanh nghiệp nào khi kinh doanh một sản phẩm thì đều phải thông qua kênh phân phối mới đem tất cả các sản phẩm của mình đến tận tay người tiêu dùng và làm thoả mãn nhu cầu tiêu dùng của họ. Do vậy kênh phân phối là một vấn đề hết sức quan trọng đối với doanh nghiệp, với vai trò là chiếc cầu nối giữa người tiêu dùng và nhà sản xuất hoặc cung ứng dịch vụ đưa sản phẩm, dịch vụ đến người tiêu dùng cuối cùng. Kênh phân phối trở thành một trong những phương tiện cạnh tranh hữu hiệu giữa các doanh nghiệp.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiMyHanh_K35.QRT.QB_Toanvan.pdf1.51 MBAdobe PDF Sign in to read
NguyenThiMyHanh_K35.QRT.QB_Tomtat.pdf325.72 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.