Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48342
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Đặng, Văn Mỹ-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Ngọc Diễm-
dc.date.accessioned2019-10-17T03:25:26Z-
dc.date.available2019-10-17T03:25:26Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.citation126trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48342-
dc.description.abstractVới những tiềm năng về sinh thái, tự nhiên, lịch sử văn hóa và vị trí quan trọng, miền đất xanh Kon Plông đã được đưa vào quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030. Đặc biệt, ngày 05/02/2013 Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định số 298/QĐ-TTg phê duyệt Quy hoạch xây dựng vùng DLST quốc gia Măng Đen và quy hoạch chung đô thị Kon Plông đến năm 2030. Theo quyết định phê duyệt, vùng DLST quốc gia Măng Đen có diện tích tự nhiên 138.116 ha. Đây vừa là vùng bảo tồn sinh thái, rừng quốc gia, vừa là vùng sản xuất nông nghiệp, lâm nghiệp, tiểu thủ công nghiệp phục vụ phát triển sinh thái và đã được tỉnh Kon Tum xây dựng là một trong 3 vùng trọng điểm phát triển kinh tế của tỉnh. Đây cũng là tiền đề và cơ hội để Kon Plông phát triển.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về Marketing trong kinh doanh. Chương 2: Thực trạng các hoạt động Marketing nhằm thu hút khách du lịch đến khu DLST Măng Đen Chương 3: Giải pháp Marketing thu hút khách du lịch đến khu DLST Măng Đen.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectKhu DLST Măng Đenvi
dc.titleGiải pháp marketing thu hút khách du lịch đến Khu du lịch sinh thái Măng Đenvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DoThiNgocDiem-K35.QTR.KT-Toanvan.pdf7.07 MBAdobe PDF Sign in to read
DoThiNgocDiem-K35.QTR.KT-Tomtat.pdf550 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.