Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48335
Title: Đo lường chất lượng dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu - Chi nhánh Quảng Nam
Authors: Bùi, Quốc Trung
Advisor: TS.Nguyễn, Bích Thủy
Keywords: Dịch vụ Internet Banking;Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu;Chi nhánh Quảng Nam.
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh Tế - ĐHĐN
Citation: 82 Tr
Abstract: Hệ thống hóa cơ sở lý luận liên quan đến dịch vụ, chất lượng dịch vụ, các mô hình thang đo chất lượng dịch vụ đã được phát triển áp dụng cho đo lường dịch vụ Internet Banking. Xác định thang đo lường chất lượng dịch vụ tin cậy và giá trị để đo lường chất lượng dịch vụ đối với Internet Banking tại Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu - Chi nhánh Quảng Nam. - Đánh giá mức độ đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu - Chi nhánh Quảng Nam từ thang đo đã kiểm định. - Đề ra các hàm ý về công tác quản trị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ trong thời gian tới
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
BuiQuocTrung_K35.QTR.DN_Trangthongtin.pdf236.66 kBAdobe PDF Sign in to read
BuiQuocTrung_K35.QTR.DN_Tomtat.pdf420.08 kBAdobe PDF Sign in to read
BuiQuocTrung_K35.QTR.DN_Toanvan.pdf606.84 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.