Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48332
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Phạm, Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorPhan, Huy Nhân-
dc.date.accessioned2019-10-17T01:33:05Z-
dc.date.available2019-10-17T01:33:05Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.citation103 Trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48332-
dc.description.abstractXem xét sự tác động của các hoạt động Marketing mix đến tài sản thương hiệu định hướng khách hàng cho sản phẩm nước uống đóng chai tại thị trường Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1 – Cơ sở lý luận Chương 2 – Mô hình nghiên cứu Chương 3 – Phương pháp luận nghiên cứu Chương 4 – Kết quả nghiên cứuvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh Tế - ĐHĐNvi
dc.subjectTài sản thương hiệuvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectNước uống đóng chaivi
dc.subjectĐà Nẵng.vi
dc.titleẢnh hưởng của các hoạt động Marketing mix đến tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Trường hợp sản phẩm nước uống đóng chai trên thị trường Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhanHuyNhan_K32.QTR.DN_Trangthongtin.pdf335.98 kBAdobe PDF Sign in to read
PhanHuyNhan_K32.QTR.DN_Tomtat.pdf301.62 kBAdobe PDF Sign in to read
PhanHuyNhan_K32.QTR.DN_Toanvan.pdf1.24 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.