Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48332
Title: Ảnh hưởng của các hoạt động Marketing mix đến tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Trường hợp sản phẩm nước uống đóng chai trên thị trường Đà Nẵng
Authors: Phan, Huy Nhân
Advisor: PGS. TS. Phạm, Thị Lan Hương
Keywords: Tài sản thương hiệu;Marketing;Nước uống đóng chai;Đà Nẵng.
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh Tế - ĐHĐN
Citation: 103 Tr
Abstract: Xem xét sự tác động của các hoạt động Marketing mix đến tài sản thương hiệu định hướng khách hàng cho sản phẩm nước uống đóng chai tại thị trường Đà Nẵng.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhanHuyNhan_K32.QTR.DN_Trangthongtin.pdf335.98 kBAdobe PDF Sign in to read
PhanHuyNhan_K32.QTR.DN_Tomtat.pdf301.62 kBAdobe PDF Sign in to read
PhanHuyNhan_K32.QTR.DN_Toanvan.pdf1.24 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.