Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48323
Title: Giải pháp marketing dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng Công thương Việt Nam – Chi nhánh Kon Tum
Authors: Đỗ, Trọng Nguyên
Advisor: PGS. TS. Đặng, Văn Mỹ
Keywords: Dịch vụ bán lẻ;Kon Tum
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN
Citation: 119 tr
Abstract: Trên địa bàn tỉnh Kon Tum, Vietinbank chi nhánh tỉnh Kon Tum đã có sự chú trọng đầu tuw phát triển dịch vụ bán lẻ và đạt đuwợc những thành công nhất định khi trong 3 năm liền từ 2014 đến 2018 luôn nằm trong những ngân hàng đứng đầu về bán lẻ với thị phần bán lẻ trên thị trƣờng luôn ở mức 2 con số. Mặc dù đạt không ít thành tựu nhưng Vietinbank chi nhánh Kon Tum cũng đang có không ít vấn đề cần phải giải quyết: việc tiếp cận, quảng bá các sản phẩm dịch vụ bán lẻ của chi nhánh tới khách hàng chưa đạt hiệu quả cao, tăng trưởng khách hàng trong hoạt động dịch vụ bán lẻ chưa được như kỳ vọng trong khi nhu cầu dịch vụ bán lẻ thay đổi nhanh chóng, cạnh tranh giữa các ngân hàng thương mại diễn ra rất quyết liệt. Muốn phát triển dịch vụ bán lẻ, Vietinbank chi nhánh Kon Tum phải giải quyết nhiều vấn đề, trong đó vấn đề hết sức quan trọng là hoàn thiện hoạt động marketing dịch vụ bán lẻ
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DO TRONG NGUYEN_K35.QTR.KT_Toanvan.pdf947.98 kBAdobe PDF Sign in to read
DO TRONG NGUYEN_K35.QTR.KT_Tomtat.pdf326.89 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.