Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48322
Title: Quản trị lực lượng bán hàng của Công ty Bảo Việt nhân thọ Quảng Bình
Authors: Nguyễn, Viết Dũng
Advisor: PGS.TS. Nguyễn, Phúc Nguyên
Keywords: Bảo hiểm nhân thọ;Quảng Bình.
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN
Citation: 133 tr
Abstract: Với xu thế hội nhập kinh tế quốc tế như hiện nay, Việt Nam đang đứng trước rất nhiều cơ hội và thách thức để phát triển nền kinh tế. Từ khi gia nhập Tổ chức thương mại Thế giới (WTO), tham gia ký kết AFTA với các nước đối tác chiến lược, tham gia đàm phán hiệp định TPP, Việt Nam đã có những chuyển biến sâu sắc. Trước những sức ép của nền kinh tế, sự bùng nổ khoa học công nghệ và sự thay đổi về văn hóa xã hội đòi hỏi các doanh nghiệp phải sáng tạo, có những bước đi cho riêng mình để cạnh tranh trên thị trường. Một trong những việc doanh nghiệp phải chú trọng đó chính là công tác quản trị lực lượng bán hàng. Doanh nghiệp cần có sự quan tâm cũng như nâng cao kỹ năng kiến thức cho lực lượng bán hàng – yếu tố chính để giữ chân khách hàng. Ngoài ra vai trò của người bán hàng cũng rất quan trọng với doanh nghiệp. Họ là những người trực tiếp tạo ra doanh thu, người truyền tải hình ảnh của doanh nghiệp đến với công chúng.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen Viet Dung_K35.QRT.QB_Toanvan.pdf1.52 MBAdobe PDF Sign in to read
Nguyen Viet Dung_K35.QRT.QB_Tomtat.pdf610.56 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.