Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48315
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đoàn, Thị Liên Hương-
dc.contributor.authorPhạm, Trương Huy-
dc.date.accessioned2019-10-16T08:05:11Z-
dc.date.available2019-10-16T08:05:11Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.citation100 Trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48315-
dc.description.abstractPhân tích thực trạng , đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing cho các chương trình tour du lịch Đà Nẵng - Hội An của công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist đối với du khách trong nước giai đoạn đến năm 2025.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chính sách Marketing dịch vụ. Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing cho các chương tình tour du lịch Đà Nẵng – Hội An của công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist đối với du khách nội địa . Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing cho các chương trình tour du lịch Đà Nẵng - Hội An của công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist đối với du khách nội địa.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh Tế - ĐHĐNvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectĐà Nẵng - Hội Anvi
dc.subjectSaigontouristvi
dc.titleHoàn thiện chính sách Marketing cho các chương trình tour du lịch Đà Nẵng - Hội An của công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist đối với du khách nội địa .vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhamTruongHuy_K35.QTR.DN_Trangthongtin.pdf674.42 kBAdobe PDF Sign in to read
PhamTruongHuy_K35.QTR.DN_Tomtat.pdf559.36 kBAdobe PDF Sign in to read
PhamTruongHuy_K35.QTR.DN_Toanvan .pdf1.18 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.