Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48302
Title: Giải pháp Marketing trong hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Ea Ral
Authors: Ths. Nguyễn, Phúc Huy
Advisor: TS. Lê, Thị Minh Hằng
Keywords: Marketing;Vay vốn;Cá nhân;Khách hàng
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN
Citation: 90tr.
Abstract: Nền kinh tế hội nhập, các ngân hàng Việt Nam đang từng bƣớc chuyển đổi hoạt động của mình trƣớc sự biến đổi không ngừng của thị trƣờng trong xu hƣớng toàn cầu hóa. Đứng trƣớc tình hình cạnh tranh gay gắt, các nhà quản lý trong các ngân hàng đang cố gắng xóa bỏ quan niệm ngân hàng là cơ quan độc quyền mà cần phải nhận thức rằng ngân hàng là một tổ chức kinh doanh tiền tệ trên thị trƣờng tài chính. Từ đó, các ngân hàng phải tập trung nhiều hơn vào việc nghiên cứu và ứng dụng Marketing vào hoạt động kinh doanh. Vì vậy, Marketing trở thành nhân tố dẫn đến sự thành công cho các ngân hàng trong nền kinh tế thị trƣờng.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYENPHUCHUY.QTKD.K35.DL_Tomtat.pdf389.8 kBAdobe PDF Sign in to read
NGUYENPHUCHUY.QTKD.K35.DL_Toanvan.pdf840.81 kBAdobe PDF Sign in to read
NGUYENPHUCHUY.QTKD.K35.DL_Trangthongtin.pdf928.77 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.