Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48292
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorThs. Hồ, Thanh Lượm-
dc.date.accessioned2019-10-16T02:10:33Z-
dc.date.available2019-10-16T02:10:33Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.citation83 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48292-
dc.description.abstractHoạt động ngân hàng nƣớc ta trong những năm gần đây có nhiều chuyển biến sâu sắc, quy mô kinh doanh không ngừng mở rộng về số lƣợng , phạm vi. Trong môi trƣờng kinh doanh nhiều cạnh tranh, ngân hàng nào giành và giữ đƣợc khách hàng, ngân hàng đó sẽ kinh doanh thành công. Ngân hàng nào thực hiện tốt các chính sách marketing sẽ thu hút khách hàng mới, củng cố khách hàng hiện tại. Vì vậy, thực hiện hoạt động marketing tốt là một công cụ hữu hiệu mang lại hiệu quả kinh doanh cao.vi
dc.description.tableofcontentsChƣơng 1 : Cơ sở lý luận về chính sách Marketing ngân hàng. Chƣơng 2 : Thực trạng chính sách Marketing tại Agribank Chi nhánh tỉnh Kon Tum. Chƣơng 3 : Hoàn thiện chính sách Marketing tại Agribank Chi nhánh tỉnh Kon Tum.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.titleHoàn thiện chính sách Marketing tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Ho Thanh Luom_K35.QTR.KT_Toanvan.pdf745.43 kBAdobe PDF Sign in to read
Ho Thanh Luom_K35.QTR.KT_Toamtat.pdf312.23 kBAdobe PDF Sign in to read
Ho Thanh Luom_K35.QTR.KT_Trangthongtin.pdf1.3 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.