Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48290
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Trương, Hồng Trình-
dc.contributor.authorThs. Trần, Thị Thanh Loan-
dc.date.accessioned2019-10-16T02:04:36Z-
dc.date.available2019-10-16T02:04:36Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.citation97 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48290-
dc.description.abstractTrong những năm trở lại đây dịch vụ ngân hàng bán lẻ đƣợc xem là khuynh hƣớng chung của nhiều ngân hàng ở trong khu vực cũng nhƣ toàn thế giới. Đối với thị trƣờng trong nƣớc ta, nhu cầu sử dụng dịch vụ ngân hàng ngày càng lớn, nhất là dịch vụ cho vay đối với khách hàng cá nhân. Đó chính là những nhu cầu rất thiết thực, hiện hữu khi thu nhập gia tăng và chất lƣợng đời sống của con ngƣời đƣợc cải thiện hơn. Vay vốn để tiêu dùng, tích lũy tài sản hoặc kinh doanh không còn quá xa trong dân cƣ, dần trở thành những sản phẩm chính mà các ngân hàng nhắm đến. Do đó, một loạt các sản phẩm cho vay đã đƣợc mở rộng nhƣ: cho vay mua sắm hàng tiêu dùng vật dụng gia đình, mua nhà, đất, cho vay mua xe ô tô, cho vay vốn ngắn hạn phục vụ sản xuất kinh doanh, dịch vụ, Cho vay thấu chi tài khoản...vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về Marketing dịch vụ. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Quảng Bình. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Quảng Bình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectHộ nghèovi
dc.subjectVayvi
dc.titleGiải pháp marketing dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Bìnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.