Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48286
Title: Giải pháp marketing dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn - Chi nhánh huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum
Authors: Ths. Vi, Hữu Trung
Advisor: PGS.TS. Đặng, Văn Mỹ
Keywords: Marketing;Dịch vụ
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN
Citation: 102 Tr
Abstract: Trong những năm qua, hoạt động ngân hàng của hệ thống NHTM VN có nhiều chuyển biến mạnh mẽ. Quy mô kinh doanh ngày càng mở rộng cả về số lƣợng và chất lƣợng, các loại hình kinh doanh phong phú và đa dạng hơn. Trong đó lĩnh vực cho vay KHCN ngày càng đóng vai trò quan trọng quan trọng trong chiến lƣợc phát triển của các NHTM. Các sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho cá nhân đặc biệt là các sản phẩm tín dụng đang đƣợc các ngân hàng cung cấp rất đa dạng, phong phú và trở thành công cụ cạnh tranh chủ yếu. Điều đó làm cho tốc độ cạnh tranh giữa các ngân hàng trở nên khốc liệt và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, để khách hàng hài lòng, đặt niềm tin lựa chọn ngân hàng nào để sử dụng dịch vụ là một câu hỏi khó mà các nhà quản trị ngân hàng quan tâm.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ViHuuTrung_K345.QRT.KT_Tomtat.pdf289.66 kBAdobe PDF Sign in to read
ViHuuTrung_K345.QRT.KT_Toanvan.pdf1.18 MBAdobe PDF Sign in to read
ViHuuTrung_K345.QRT.KT_Trangthongtin.pdf789.31 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.