Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48282
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tiền gửi tại chi nhánh ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện EaH’Leo – Bắc Đắk Lắk
Authors: Ths. Trần, Anh Tuấn
Advisor: TS. Đinh, Thị Lệ Trâm
Keywords: Khách hàng;Quản trị;Vốn;Huy động
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN
Citation: 80Tr
Abstract: Hoạt động huy động vốn là một trong những hoạt động chủ yếu và quan trọng nhất của ngân hàng thƣơng mại, góp phần mang lại nguồn vốn cho ngân hàng thực hiện các hoạt động kinh doanh khác. Tiền gửi là nền tảng cho sự thịnh vƣợng và phát triển của ngân hàng, tuy không mang lại lợi nhuận trực tiếp cho ngân hàng nhƣng tiền gửi là nguồn gốc sâu xa của lợi nhuận và sự phát triển trong ngân hàng vì tiền gửi là cơ sở chính của các khoản cho vay của ngân hàng đối với nền kinh tế. Thông qua hoạt động huy động tiền gửi, ngân hàng thƣơng mại có thể đo lƣờng đƣợc uy tín cũng nhƣ sự tín nhiệm của khách hàng đối với ngân hàng, từ đó NHTM có các biện pháp không ngừng hoàn thiện nâng cao chất lƣợng phục vụ để giữ vững và mở rộng nguồn vốn huy động. Mặt khác hoạt động huy động tiền gửi của NHTM có ý nghĩa quan trọng đối với khách hàng khi cung cấp cho họ một kênh tiết kiệm và đầu tƣ an toàn, sinh lợi và tạo cơ hội cho công chúng tiếp cận, sử dụng nhiều sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tran Anh Tuan_K35.QTR.DL_Tomtat.pdf302.41 kBAdobe PDF Sign in to read
Tran Anh Tuan_K35.QTR.DL_Toanvan.pdf860 kBAdobe PDF Sign in to read
Tran Anh Tuan_K35.QTR.DL_Trangthongtin.pdf1.12 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.