Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48260
Title: Chiến lược kinh doanh dịch vụ di động trả trước tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Đắk Lắk giai đoạn 2019 - 2025
Authors: ThS. Nguyễn, Tôn Văn
Advisor: TS. Nguyễn, Thanh Liêm
Keywords: Chiến lược;Chiến lược kinh doanh;Trung tâm kinh doanh VNPT – Đắk Lắk;Giai đoạn 2019-2025.
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng
Citation: Pages 1 - 92
Abstract: Trung tâm kinh doanh VNPT Đắk Lắk là một đợn vị thuộc VNPT Đăk Lăk. Với đội ngũ cán bộ công nhân viên trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo, năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, VNPT Đắk Lắk luôn hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, những năm gần đây, do cạnh tranh gay gắt giữa các tập đoàn viễn thông trong và ngoài nước, đặc biệt là trong lĩnh vực thuê bao di động trả trƣớc, VNPT Đắk Lắk cũng đang gặp khó khăn trong kinh doanh và thu hút khách hàng. Để đạt được những chỉ tiêu kinh doanh, trung tâm cần phải có chiến lƣợc rõ ràng để phát huy thế mạnh cạnh tranh, khắc phục các nhược điểm, hạn chế trong quá trình hoạt động.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenTonVan_K35.QRT.DL_Toanvan.pdf1.01 MBAdobe PDF Sign in to read
NguyenTonVan_K35.QRT.DL_Tomtat.pdf289.19 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.