Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48258
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Thị Bích Thu-
dc.contributor.authorThS. Nguyễn, Văn Hiêp-
dc.date.accessioned2019-10-14T08:46:18Z-
dc.date.available2019-10-14T08:46:18Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.citationPages 1 - 101vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48258-
dc.description658vi
dc.description.abstractTrong cuộc chiến sinh tồn đầy khó khăn đó, tại Việt Nam vẫn có những doanh nghiệp tồn tại và phát triển một cách lớn mạnh, Công ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) là một trong số đó. Với hơn 30 năm được thành lập (từ năm 1988), PNJ đã tồn tại, vượt qua những giai đoạn khó khăn và liên tục tăng trưởng, phát triển để đạt được rất nhiều thành tựu trong những năm gần đây.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về xây dựng văn hóa doanh nghiệp Chương 2: Phân tích thực trạng về văn hóa doanh nghiệp tại Chi nhánh PNJ Tây Nguyên – Nam Trung Bộ Chương 3: Giải pháp triển khai văn hóa của Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận tại Chi Nhánh PNJ Tây Nguyên – Nam Trung Bộvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectCông Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận tại Chi Nhánh PNJ Tây Nguyên – Nam Trung Bộvi
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệpvi
dc.titleTriển khai văn hóa của Công ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận tại Chi nhánh Tây Nguyên – Nam Trung Bộvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenVanHiep_K35.QRT.DL_Toanvan.pdf2.46 MBAdobe PDF Sign in to read
NguyenVanHiep_K35.QRT.DL_Tomtat.pdf229.19 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.