Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48248
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Thanh Liêm-
dc.contributor.authorTrịnh, Xuân Tú-
dc.date.accessioned2019-10-11T08:40:53Z-
dc.date.available2019-10-11T08:40:53Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48248-
dc.description.abstractViệc ngày càng nhiều qui định nhà nước được tinh gọn và những tiến bộ công nghệ đã tạo điều kiện cho ngành ngân hàng ngày càng phát triển. Đi cùng với sự phát triển, mức độ cạnh tranh trong ngành này đã trở nên gay gắt hơn so với các thập kỷ trước. Cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2008 đã ảnh hưởng đến ngành ngân hàng Việt Nam và làm cho việc kinh doanh ngày càng khó khăn, cụ thể là trong việc tìm kiếm khách hàng mới và giữ chân các khách hàng cũ. Chiến lược kinh doanh hướng đến khách hàng đang trở thành chiến lược quan trọng hàng đầu của các ngân hàngvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận cơ bản về quản trị quan hệ khách hàng của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng về công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TNHH MTV Public Việt Nam – CN Đà Nẵng. Chương 3: Khuyến nghị hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TNHH MTV Public Việt Nam – CN Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh Tế - ĐHĐNvi
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.subjectNgân hàng Public Đà Nẵngvi
dc.titleHoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TNHH MTV PUBLIC VIỆT NAM - Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trinh Xuantu_K35.QTR.DN_Tomtat.pdf516.81 kBAdobe PDF Sign in to read
Trinh Xuantu_K35.QTR.DN_Toanvan.pdf1.02 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.