Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48243
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Trần, Trung Vinh-
dc.contributor.authorLê, Thị Cẩm Vân-
dc.date.accessioned2019-10-11T08:16:07Z-
dc.date.available2019-10-11T08:16:07Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.citation95 Trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48243-
dc.description.abstractXác định và đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố tác động đến sự hài lòng của nhóm khách hàng sử dụng điện sinh hoạt tại Đà Nẵng về chất lượng các dịch vụ cung cấp điện. - Từ kết quả nghiên cứu, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao, cải thiện các nhân tố nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện sinh hoạt tại thành phố Đà Nẵng trong thời gian tớivi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ. Chương 2: Đặc điểm địa bàn nghiên cứu và Thiết kế nghiên cứu. Chương 3: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện sinh hoạt trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Chương 4: Bình luận kết quả nghiên cứu sự hài lòng khách hàng sử dụng điện sinh hoạt trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và hàm ý chính sách.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Đà Nẵngvi
dc.subjectDịch vụ cung cấp điện.vi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện sinh hoạt trên địa bàn thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LETHICAMVAN_K35.QTR.DN_Trangthongtin.pdf682.37 kBAdobe PDF Sign in to read
LETHICAMVAN_K35.QTR.DN_TOMTAT.pdf358.68 kBAdobe PDF Sign in to read
LETHICAMVAN_K35.QTR.DN_TOANVAN.pdf1.1 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.