Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48241
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Trần, Trung Vinh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Như Minh-
dc.date.accessioned2019-10-11T08:09:26Z-
dc.date.available2019-10-11T08:09:26Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.citation87 Trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48241-
dc.description.abstractXác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua giày của khách hàng; - Đo lường tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua giày người tiêu dùng; - Đề xuất các hàm ý quản trị để hỗ trợ công ty giày BQ đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm trên thị trường Việt Nam.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình đề nghị nghiên cứu. Chương 2: Thiết kế nghiên cứu. Chương 3: Kết quả nghiên cứu. Chương 4: Kết luận và kiến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Đà Nẵngvi
dc.subjectCông ty giày BQvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua: Trường hợp sản phẩm giày của công ty giày BQvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.