Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48241
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua: Trường hợp sản phẩm giày của công ty giày BQ
Authors: Nguyễn, Thị Như Minh
Advisor: TS Trần, Trung Vinh
Keywords: Công ty giày BQ
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại Học Kinh Tế Đà Nẵng
Citation: 87 Tr
Abstract: Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua giày của khách hàng; - Đo lường tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua giày người tiêu dùng; - Đề xuất các hàm ý quản trị để hỗ trợ công ty giày BQ đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm trên thị trường Việt Nam.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.