Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48230
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Trần, Trung Vinh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Tùng-
dc.date.accessioned2019-10-11T03:50:56Z-
dc.date.available2019-10-11T03:50:56Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.citation85 Trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48230-
dc.description.abstractCác nhân tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ Internet Banking : Trường hợp khách hàng cá nhân tại ngân hàng xây dựng Việt Namvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình đề nghị nghiên cứu Chương 2: Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Kết luận và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Đà Nẵngvi
dc.subjectDịch vụ Internet Bankingvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.subjectNgân hàng xây dựng Việt Namvi
dc.titleCác nhân tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ Internet Banking : Trường hợp khách hàng cá nhân tại ngân hàng xây dựng Việt Nam .vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.