Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48194
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Hồ, Hữu Tiến-
dc.contributor.authorTạ, Thị Thu Lan-
dc.date.accessioned2019-10-04T08:23:45Z-
dc.date.available2019-10-04T08:23:45Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.citation117 trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48194-
dc.description.abstractNếu như trước đây, thẻ tín dụng được mặc định dùng cho đối tượng khách hàng cao cấp thì nay thẻ tín dụng đã trở nên hết sức phổ biến, đặc biệt với giới trẻ thông qua các nhu cầu hiện đại như mua hàng trực tuyến, mua hàng từ nước ngoài, chi tiêu hoàn tiền, mua sắm trả góp, tích lũy điểm thưởng, thay thế vay tiêu dùng để mua sắm các vất dụng thiết yếu.. Với dân số hơn 96 triệu người và cơ cấu dân số trẻ, thu nhập bình quân đầu người đang tăng, Việt Nam được coi là thị trường tiềm năng cho sự phát triển của dịch vụ hiện đại này.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh dịch vụ thẻ tín dụng của NHTM. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh dịch vụ thẻ tín dụng tại ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Ban Mê. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động kinh doanh dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam chi nhánh Ban Mêvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectThẻ tín dụngvi
dc.subjectBan Mêvi
dc.titleHoàn thiện hoạt động kinh doanh dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Ban Mê.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Ta Thi Thu Lan_K35.TNH.DL_Toanvan.pdf1.21 MBAdobe PDF Sign in to read
Ta Thi Thu Lan_K35.TNH.DL_Tomtat.pdf359.02 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.