Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48188
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS.Đinh, Thị Lệ Trâm-
dc.contributor.authorTrương, Mạnh Tuấn-
dc.date.accessioned2019-10-04T03:27:40Z-
dc.date.available2019-10-04T03:27:40Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48188-
dc.description.abstractTrong m ng kinh doanh c nh tranh gay gắt và luôn biế ổi không ngừ ệ , ều gì là t n t i mãi mãi, m t doanh nghiệp có lịch sử â i, có chỗ ứng m nh mẽ trên thị i việc sẽ ứng mãi ở vị í , ệc trụ l i ở vị trí d ầu lâu bao nhiêu phụ thu c nhiều vào kh ứ ứng nhu cầu không ngừ ổi của thị ng. Yahoo! là ví dụ ề , t b i trong sự thích ứng v i sự ổi của thế hệ 10x ã ến công ty từng giữ vị thế cao trong làng công nghệ, r i ph i bán mình cho Ve zvi
dc.description.tableofcontents-Chương 1 ơ ở lý lu n về chiế c marketing cho s n phẩm; -Chương 2 ực tr ng xây dựng chiế c marketing cho s n phẩm cà phê rang xay t i Công ty TNHH MTV Cà phê 15; -Chương 3 ế c marketing cho s n phẩm cà phê rang xay t i Công ty TNHH MTV Cà phê 15vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectChiến lược marketingvi
dc.subjectCà phê rang xayvi
dc.titleXâydựng chiến lược marketing cho s n phẩm cà phê rang xay của Công ty TNHH MTV Cà phê 15vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TruongManhTuan-K35.KTO.ĐN-Tomtat.pdf581.46 kBAdobe PDF Sign in to read
TruongManhTuan-K35.KTO.ĐN-Toanvan.pdf7.16 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.