Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48185
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy-
dc.contributor.authorPhan, Nguyễn Anh Tuấn-
dc.date.accessioned2019-10-03T09:29:49Z-
dc.date.available2019-10-03T09:29:49Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48185-
dc.description.abstractTrong tình hình hội nhập toàn cầu như hiện nay, để thực hiện được những điều vừa nói trên thì buộc các doanh nghiệp kinh doanh tại cảng hàng không phải đầu tư về nhân lực, vật lực, áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật, các tiêu chuẩn quốc tế… để quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp mình, phải đổi mới tư duy quản lý chất lượng dịch vụ hàng không hướng đến đối tượng trung tâm là khách hàng sử dụng dịch vụ hàng không. Và đặc biệt cần quan tâm hơn nữa khách hàng của mình, mang lại sự hài lòng cho họ bằng những dịch vụ chất lượng caovi
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình đề xuất nghiên cứu về chất lượng dịch vụ mặt đất. - Chương 2: Thiết kế nghiên cứu đo lường chất lượng dịch vụ mặt đất tại Cảng hàng không Buôn Ma Thuột. - Chương 3: Kết quả nghiên cứu. - Chương 4: Kết luận và các hàm ý cho quản trịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectCảng hàng khôngvi
dc.titleĐo lường chất lượng dịch vụ mặt đất tại Cảng hàng không Buôn Ma Thuộtvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhanNguyenAnhTuan_K35.QRT.DL_Tomtat.pdf398.78 kBAdobe PDF Sign in to read
PhanNguyenAnhTuan_K35.QRT.DL_Toanvan.pdf1.29 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.