Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48184
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorTrần, Thị Tú-
dc.date.accessioned2019-10-03T09:15:59Z-
dc.date.available2019-10-03T09:15:59Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48184-
dc.description.abstractHiện nay, hoạt động cho vay tiêu dùng tại Việt Nam phát triển khá mạnh, không chỉ các ngân hàng trong nƣớc mà cả các ngân hàng nƣớc ngoài, nhiều định chế tài chính không ngừng đa dạng hóa, đổi mới các sản phẩm dịch vụ cho vay tiêu dùng. Điều này khiến cho thị trƣờng ngân hàng ngày càng sôi nổi và cạnh tranh khốc liệt hơn bao giờ hết.vi
dc.description.tableofcontentsChƣơng 1: Cơ sở lý luận về marketing trong cho vay tiêu dùng của ngân hàng thƣơng mại Chƣơng 2: Thực trạng marketing cho vay tiêu dùng khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Đầu tƣ và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Bắc Đăk Lăk Chƣơng 3: Giải pháp marketing cho vay tiêu dùng khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Đầu tƣ và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Bắc Đăk Lăk.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectMarketing cho vay tiêu dùngvi
dc.subjectBIDV- Chi nhánh Bắc Đăk Lăkvi
dc.titleGiải pháp marketing cho vay tiêu dùng khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Bắc Đăk Lăkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranThiTu_K35.QTR.DL_Tomtat.pdf272.21 kBAdobe PDF Sign in to read
TranThiTu_K35.QTR.DL_Toanvan.pdf1.19 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.