Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48181
Title: Chính sách maketing cho dịch vụ kiểm định, hiệu chuẩn phương tiện đo, chuẩn đo lường tại thị trường miền Nam của Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn đo lường chất lượng 2 ( QUATEST 2)
Authors: Nguyễn, Hoàng Phúc
Advisor: TS. Đoàn, Thị Liên Hương
Keywords: Chính sách Marketing;Kiểm định;Hiệu chuẩn
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN
Abstract: QUATEST 2 cung c p, d ch vụ ki nh, hiệu chuẩ ơ tiệ , ẩ ờng (g i tắt là d ch vụ ờng) là d ch vụ tr ng yế , ơ . 2018, c ã ơ 325 tổ chứ c công nh n kh k nh, hiệu chuẩn ơ ệ và chuẩ ờng. [5] y s ơ cùng cung c p d ch vụ ã lên chóng mặt t ò ở l â . Gâ ực r t l n cho QUATEST 2 nên c p thiết ph i có m t chính sách Marketing cho ực d ch vụ ờng của QUATEST 2
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenHoangPhuc-K35.QTR.DN-Tomtat.pdf768.52 kBAdobe PDF Sign in to read
NguyenHoangPhuc-K35.QTR.ĐN-Toanvan.pdf8.14 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.