Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48169
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorVũ, Hoàng Hải-
dc.date.accessioned2019-09-30T03:43:20Z-
dc.date.available2019-09-30T03:43:20Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48169-
dc.description.abstractMarketing ngân hàng là phương pháp kinh doanh tổng hợp trên cơ sở nhận thức về môi trường kinh doanh và về thị trường qua đó ngân hàng có hành động cụ thể nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu thị trường và phù hợp với những biến đổi của môi trường kinh doanh bên ngoàivi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về marketing. Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing trong cho vay tiêu dùng tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Ban Mê. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm vay tiêu dùng tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Ban Mê.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketing cho sản phẩm vay tiêu dùngvi
dc.subjectVay tiêu dùng tại BIDV- Chi nhánh Ban Mêvi
dc.titleGiải pháp marketing cho sản phẩm vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh tỉnh Ban Mêvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Vu Hoang Hai_K35QTR.DL_Tomtat.pdf318.98 kBAdobe PDF Sign in to read
Vu Hoang Hai_K35QTR.DL_Toanvan.pdf1.12 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.