Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48169
Title: Giải pháp marketing cho sản phẩm vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh tỉnh Ban Mê
Authors: Vũ, Hoàng Hải
Advisor: GS.TS Lê, Thế Giới
Keywords: Marketing cho sản phẩm vay tiêu dùng;Vay tiêu dùng tại BIDV- Chi nhánh Ban Mê
Issue Date: 2019
Publisher: Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Abstract: Marketing ngân hàng là phương pháp kinh doanh tổng hợp trên cơ sở nhận thức về môi trường kinh doanh và về thị trường qua đó ngân hàng có hành động cụ thể nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu thị trường và phù hợp với những biến đổi của môi trường kinh doanh bên ngoài
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Vu Hoang Hai_K35QTR.DL_Tomtat.pdf318.98 kBAdobe PDF Sign in to read
Vu Hoang Hai_K35QTR.DL_Toanvan.pdf1.12 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.