Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48167
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS.Nguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorCao, Hữu Vũ Thành-
dc.date.accessioned2019-09-30T02:44:55Z-
dc.date.available2019-09-30T02:44:55Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48167-
dc.description.abstractTrong thời điểm hiện nay, thị trường bán lẻ Việt Nam đã trở thành một thị trường mới, hấp dẫn với gần 90 triệu dân và sức mua ngày càng tăng cao. Các doanh nghiệp trong và noài nước, nhất là các doanh nghiệp có ưu thế vượt trội về vốn, khoa học công nghệ, trình độ và kinh nghiệm quản lý,... đang chiếm lĩnh thị trườngvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh trong doanh nghiệp Chương 2: Thực trạng chiến lược kinh doanh bán lẻ ngành điện máy tại Công ty Cổ phần Kinh doanh và Thương mại Dịch vụ Vinpro tại thành phố Buôn Ma Thuột Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chiến lược kinh doanh bán lẻ ngành điện máy tại Công ty Cổ phần Kinh doanh và Thương mại Dịch vụ Vinpro tại thành phố Buôn Ma Thuột.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectChiến lược kinh doanhvi
dc.subjectVinprovi
dc.titleChiến lược kinh doanh bán lẻ ngành Điện máy tại Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Và Thương Mại Dịch Vụ Vinprovi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
CaoHuuVuThanh_K35.QRT.DN_Tomtat.pdf271.47 kBAdobe PDF Sign in to read
CaoHuuVuThanh_K35.QRT.DN_Toanvan.pdf1.33 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.