Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48167
Title: Chiến lược kinh doanh bán lẻ ngành Điện máy tại Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Và Thương Mại Dịch Vụ Vinpro
Authors: Cao, Hữu Vũ Thành
Advisor: TS.Nguyễn, Xuân Lãn
Keywords: Chiến lược kinh doanh;Vinpro
Issue Date: 2019
Publisher: Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Abstract: Trong thời điểm hiện nay, thị trường bán lẻ Việt Nam đã trở thành một thị trường mới, hấp dẫn với gần 90 triệu dân và sức mua ngày càng tăng cao. Các doanh nghiệp trong và noài nước, nhất là các doanh nghiệp có ưu thế vượt trội về vốn, khoa học công nghệ, trình độ và kinh nghiệm quản lý,... đang chiếm lĩnh thị trường
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
CaoHuuVuThanh_K35.QRT.DN_Tomtat.pdf271.47 kBAdobe PDF Sign in to read
CaoHuuVuThanh_K35.QRT.DN_Toanvan.pdf1.33 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.