Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48154
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Võ, Quang Trí-
dc.contributor.authorNguyễn , Lê Thúy Hải-
dc.date.accessioned2019-09-24T07:44:25Z-
dc.date.available2019-09-24T07:44:25Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.citation79 Trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48154-
dc.description.abstractHệ thống hóa các vấn đề lí luận liên quan đến hoạt động bán hàng dịch vụ di động. Chỉ ra được những thành công cũng như hạn chế của trung tâm ,đề xuất một số giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng dịch vụ điện thoại di động của trung tâm kinh doanh VNPT Quảng Trịvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng dịch vụ di động. Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng dịch vụ di động củatrung tâm kinh doanh VNPT Quảng Trị.Chương 3: Các giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng dịch vụ di động của trung tâm kinh doanh VNPT Quảng Trị.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.titleGiải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng dịch vụ di động tại trung tâm kinh doanh VNPT Quảng Trịvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.