Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48140
Title: Nghiên cứu mối quan hệ hai chiều giữa cơ cấu vốn và hiệu quả kinh doanh của các công ty ngành hàng tiêu dùng niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
Authors: Trương, Tuấn Nghĩa
Advisor: PGS.TS. Đường Nguyễn Hưng
Keywords: Công ty ngành hàng tiêu dùng;cơ cấu vốn;Mối quan hệ hai chiều;hiệu quả kinh doanh;thị trường chứng khoán Việt Nam
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN
Citation: 118tr.
Abstract: - Hệ thống hóa lý thuyết về cơ cấu vốn và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. - Tìm hiểu thực trạng và diễn biến thay đổi của cơ cấu vốn và hiệu quả hoạt động của nhóm các công ty ngành hàng tiêu dùng niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam giai đoạn 2014 - 2018. - Tìm hiểu đƣợc mối quan hệ hai chiều giữa cơ cấu vốn và hiệu quả kinh doanh của các công ty ngành hàng tiêu dùng niêm yết trên thị trường chứng khoán. - Dựa vào kết quả nghiên cứu, đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn thông qua thay đổi cơ cấu vốn và hiệu quả kinh doanh của các công ty trong thời gian tới.
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.