Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48140
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Đường Nguyễn Hưng-
dc.contributor.authorTrương, Tuấn Nghĩa-
dc.date.accessioned2019-09-20T11:49:51Z-
dc.date.available2019-09-20T11:49:51Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.citation118tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48140-
dc.description.abstract- Hệ thống hóa lý thuyết về cơ cấu vốn và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. - Tìm hiểu thực trạng và diễn biến thay đổi của cơ cấu vốn và hiệu quả hoạt động của nhóm các công ty ngành hàng tiêu dùng niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam giai đoạn 2014 - 2018. - Tìm hiểu đƣợc mối quan hệ hai chiều giữa cơ cấu vốn và hiệu quả kinh doanh của các công ty ngành hàng tiêu dùng niêm yết trên thị trường chứng khoán. - Dựa vào kết quả nghiên cứu, đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn thông qua thay đổi cơ cấu vốn và hiệu quả kinh doanh của các công ty trong thời gian tới.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1. Tổng quan lý thuyết về cơ cấu vốn và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. CHƯƠNG 2. Thực trạng và mối quan hệ hai chiều giữa cơ cấu vốn và hiệu quả kinh doanh của các công ty ngành hàng tiêu dùng niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam. CHƯƠNG 3. Một số giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện cơ cấu vốn và hiệu quả kinh doanh cho các công ty ngành hàng tiêu dùng niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectCông ty ngành hàng tiêu dùngvi
dc.subjectcơ cấu vốnvi
dc.subjectMối quan hệ hai chiềuvi
dc.subjecthiệu quả kinh doanhvi
dc.subjectthị trường chứng khoán Việt Namvi
dc.titleNghiên cứu mối quan hệ hai chiều giữa cơ cấu vốn và hiệu quả kinh doanh của các công ty ngành hàng tiêu dùng niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.