Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48135
Title: Nghiên cứu ý định đặt mua dịch vụ du lịch qua mạng của khách du lịch Việt Nam
Authors: Đàm, Quang Thanh
Advisor: GS.TS Trương, Bá Thanh
Keywords: Ý định đặt mua;Mua hàng qua mạng
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng
Abstract: Mạng Internet đã đóng một vai trò quan trọng trong nhiều khía cạnh kể từ khi xuất hiện vào năm 1983. Trên thực tế, Internet đã đẩy mạnh các hoạt động trong thương mại điện tử. Do đó, hầu hết các giao dịch thương mại điện tử hiện nay đều được thực hiện thông qua Internet, đặc biệt là hoạt động mua sắm. Tuy nhiên, mua hàng qua mạng Internet không chỉ mang lại sự tiện lợi và mang lại lợi ích khác cho người tiêu dùng, mà còn mang lại lợi thế lớn cho các tổ chức kinh doanh, nhờ đó, họ có thể giảm chi phí bán hàng và tiếp thị cũng như giảm chi phí hoạt động chung và từ đó tăng hiệu quả và tối đa hóa lợi nhuận (Wen, 2012).
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DamQuangThanh_K35.QTR.DN_Tomtat.pdf567.33 kBAdobe PDF Sign in to read
DamQuangThanh_K35.QTR.DN_Toanvan.pdf1.02 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.