Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48135
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS Trương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorĐàm, Quang Thanh-
dc.date.accessioned2019-09-20T09:04:52Z-
dc.date.available2019-09-20T09:04:52Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48135-
dc.description.abstractMạng Internet đã đóng một vai trò quan trọng trong nhiều khía cạnh kể từ khi xuất hiện vào năm 1983. Trên thực tế, Internet đã đẩy mạnh các hoạt động trong thương mại điện tử. Do đó, hầu hết các giao dịch thương mại điện tử hiện nay đều được thực hiện thông qua Internet, đặc biệt là hoạt động mua sắm. Tuy nhiên, mua hàng qua mạng Internet không chỉ mang lại sự tiện lợi và mang lại lợi ích khác cho người tiêu dùng, mà còn mang lại lợi thế lớn cho các tổ chức kinh doanh, nhờ đó, họ có thể giảm chi phí bán hàng và tiếp thị cũng như giảm chi phí hoạt động chung và từ đó tăng hiệu quả và tối đa hóa lợi nhuận (Wen, 2012).vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về hành vi mua hàng trực tuyến, marketing trực tuyến và việc đặt mua dịch vụ du lịch qua mạng Chương 2: Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Hàm ý chính sách và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectÝ định đặt muavi
dc.subjectMua hàng qua mạngvi
dc.titleNghiên cứu ý định đặt mua dịch vụ du lịch qua mạng của khách du lịch Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DamQuangThanh_K35.QTR.DN_Tomtat.pdf567.33 kBAdobe PDF Sign in to read
DamQuangThanh_K35.QTR.DN_Toanvan.pdf1.02 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.