Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48128
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorTrương, Xuân Thiện-
dc.date.accessioned2019-09-20T07:54:23Z-
dc.date.available2019-09-20T07:54:23Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48128-
dc.description.abstractĐi cùng với sự phát triển của công nghiệp hóa đất nước, nhu cầu về xây dựng các công trình công nghiệp ngày một lớn. Đối với loại công trình này, giải pháp nhà thép tiền chế với các điểm mạnh vượt trội như rút ngắn thời gian thi công, bền vững theo thời gian, đáp ứng được các yêu cầu thiết kế đặc biệt đang dần thay thế hoàn toàn cách thức xây nhà bê tông truyền thốngvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những cơ sở lý luận cơ bản về marketing trong doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng về chính sách marketing của Công ty TNHH Nhà thép PEB. Chương 3: Hoàn thiện chính sách marketing của Công ty TNHH Nhà thép PEB.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectChính sách marketingvi
dc.subjectCông nghiệpvi
dc.titleHoàn thiện chính sách marketing cho Công ty TNHH Nhà thép PEBvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TruongXuanThien_K35.QTR.DN_Tomtat.pdf370.63 kBAdobe PDF Sign in to read
TruongXuanThien_K35.QTR.DN_Toanvan .pdf643.28 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.