Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48112
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Ba-
dc.date.accessioned2019-09-16T09:23:19Z-
dc.date.available2019-09-16T09:23:19Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48112-
dc.description.abstractNgày nay, cuộc sống của con người gắn liền với công nghệ. Dịch vụ ngân hàng điện tử từ chỗ xa lạ dần trở nên quen thuộc và được nhiều người ưa chuộng. Các ngân hàng vì thế không ngừng cải tiến công nghệ để nâng cấp dịch vụ ngân hàng điện tử của mình, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về ý định sử dụng dịch vụ NHĐT của khách hàng cá nhân Chương 2: Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Phân tích kết quả nghiên cứu Chương 4: Kết luận và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectÝ định sử dụngvi
dc.subjectNgân hàng điện tửvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thƣơng Việt Nam – chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiThuBa_K35.QTR.DN_Tomtat .pdf353.27 kBAdobe PDF Sign in to read
NguyenThiThuBa_K35.QTR.DN_Toanvan.pdf1.77 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.