Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48080
Title: Nghiên cứu chất lượng mối quan hệ giữa ngân hàng và khách hàng tổ chức tại Ngân hàng TMCP Công Thương – Chi nhánh Đà Nẵng
Authors: Nguyễn, Thị Tuyết Ngân
Advisor: TS. Lê, Thị Minh Hằng
Keywords: Nghiên cứu chất lượng;Ngân hàng;Khách hàng tổ chức;Ngân hàng TMCP Công Thương – Chi nhánh Đà Nẵng
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN
Citation: 116tr.
Abstract: Tổng hợp cơ sở lý luận về chất lượng mối quan hệ giữa một tổ chức với khách hàng. - Đo lường chất lượng mối quan hệ giữa ngân hàng TMCP Công Thương – Chi nhánh Đà Nẵng với khách hàng tổ chức. - Đưa ra những hàm ý quản trị, gợi ý kiến nghị đến ngân hàng những định hướng hữu ích trong việc phát triển mối quan hệ với khách hàng tổ chức.
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.