Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48079
Title: Chính sách marketing đối với tín dụng bán lẻ tại Ngân Hàng Thương mại cổ phần Kiên Long – Chi nhánh Đà Nẵng”
Authors: Trương, Văn Khương
Advisor: GS.TS Lê, Thế Giới
Keywords: Chính sách Marketing;Tín dụng bán lẻ;Ngân Hàng Thương mại cổ phần Kiên Long – Chi nhánh Đà Nẵng
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN
Citation: 103 tr.
Abstract: Đề tài nghiên cứu được thực hiện nhằm đạt được các mục tiêu sau: Hệ thống hóa cơ sở lý luận về chính sách Marketing trong hoạt động kinh doanh ngành ngân hàng nói chung và tín dụng bán lẻ nói riêng. Nghiên cứu (làm rõ) bản chất của marketing trong hoạt động ngân hàng bán lẻ và phương thức lựa chọn công cụ marketing phù hợp nhằm đề xuất cho đơn vị mình những giải pháp phù hợp trong công tác thực hiện marketing. Đánh giá thực trạng hoạt động tín dụng bán lẻ tại chi nhánh KLB Đà Nẵng, đề ra các nét khái quát những định hướng phát triển tín dụng bán lẻ tại chi nhánh. Xây dựng chính sách hoàn thiện, đẩy mạnh xây dựng công tác Marketing đối với hoạt động tín dụng bán lẻ tại KLB – chi nhánh Đà Nẵng trong thời gian tới.
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.