Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48079
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorTrương, Văn Khương-
dc.date.accessioned2019-09-16T00:46:57Z-
dc.date.available2019-09-16T00:46:57Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.citation103 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48079-
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu được thực hiện nhằm đạt được các mục tiêu sau: Hệ thống hóa cơ sở lý luận về chính sách Marketing trong hoạt động kinh doanh ngành ngân hàng nói chung và tín dụng bán lẻ nói riêng. Nghiên cứu (làm rõ) bản chất của marketing trong hoạt động ngân hàng bán lẻ và phương thức lựa chọn công cụ marketing phù hợp nhằm đề xuất cho đơn vị mình những giải pháp phù hợp trong công tác thực hiện marketing. Đánh giá thực trạng hoạt động tín dụng bán lẻ tại chi nhánh KLB Đà Nẵng, đề ra các nét khái quát những định hướng phát triển tín dụng bán lẻ tại chi nhánh. Xây dựng chính sách hoàn thiện, đẩy mạnh xây dựng công tác Marketing đối với hoạt động tín dụng bán lẻ tại KLB – chi nhánh Đà Nẵng trong thời gian tới.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ MARKETING VÀ TÍN DỤNG BÁN LẺ. Chương 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING ĐỐI VỚI TÍN DỤNG BÁN LẺ TẠI NGÂN HÀNG TMCP KIÊN LONG - CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG. Chương 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING TÍN DỤNG BÁN LẺ TẠI NGÂN HÀNG TMCP KIÊN LONG – CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectChính sách Marketingvi
dc.subjectTín dụng bán lẻvi
dc.subjectNgân Hàng Thương mại cổ phần Kiên Long – Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.titleChính sách marketing đối với tín dụng bán lẻ tại Ngân Hàng Thương mại cổ phần Kiên Long – Chi nhánh Đà Nẵng”vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.