Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48073
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS.Võ, Thị Quỳnh Nga-
dc.contributor.authorNgô, Thị Thu Trang-
dc.date.accessioned2019-09-12T10:08:03Z-
dc.date.available2019-09-12T10:08:03Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48073-
dc.description.abstractDịch vụ thông tin di động được đưa vào Việt Nam bắt đầu từ năm 1994, VNPT đã thu được những thành tựu tích cực từ những hoạt động kinh doanh dịch vụ này. Tuy nhiên, hiện nay, ngày càng có nhiều công ty dịch vụ viễn thông ra đời, sự cạnh tranh ngày càng lớn. Đây cũng chính là thách thức cũng như cơ hội đặt ra đối với VNPT nói chung, VNPT Quảng Trị nói tiêngvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng dịch vụ di động. Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng dịch vụ di động của trung tâm kinh doanh VNPT Quảng Trị. Chương 3: Các giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng dịch vụ di động của trung tâm kinh doanh VNPT Quảng Trị.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectĐánh giá thành tích nhân viênvi
dc.subjectNgân hàng No & PTNT Việt Nam Tỉnh Quảng Trịvi
dc.titleĐánh giá thành tích nhân viên tại Hội sở Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Tỉnh Quảng Trvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NgoThiThuTrang-K35.QTR.DN_Tomtat.pdf1.36 MBAdobe PDF Sign in to read
NgoThiThuTrang-K35.QTR.DN_Toanvan.pdf5.96 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.