Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48071
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Ngô, Thị Khuê Thư-
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Nguyên Trang-
dc.date.accessioned2019-09-12T09:47:32Z-
dc.date.available2019-09-12T09:47:32Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48071-
dc.description.abstractTrong sự phát triển không ngừng của xã hội thì du lịch là một hoạt động cốt yếu của con người. Nhu cầu du lịch ngày càng tăng khi mà các điều kiện kinh tế ngày càng ổn định hơn, thu nhập ngày càng tăng và thời gian nhàn rỗi nhiều. Xuất phát từ nhu cầu này, các nhà kinh doanh lữ hành đã nghiên cứu, tìm hiểu và đưa ra những sản phẩm phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường khách du lịch, mang lại hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp.vi
dc.description.tableofcontentsChƣơng 1: Cơ sở lí luận Chƣơng 2: Thực trạng kinh doanh và hoạt động marketing của Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist - Chi nhánh Đà Nẵng Chƣơng 3: Xây dựng kế hoạch marketing năm 2020 cho sản phẩm tour du lịch nước ngoài đối với khách hàng cá nhân tại Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist - Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectKế hoạch marketingvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.subjectSản phẩm tour du lịch nước ngoàivi
dc.titleXây dựng kế hoạch marketing năm 2020 cho sản phẩm tour du lịch nước ngoài đối với khách hàng cá nhân tại Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist - Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranNgocNguyenTrang_K35.QTR.ĐN_Tomtat.pdf714.57 kBAdobe PDF Sign in to read
TranNgocNguyenTrang_K35.QTR.ĐN_Toanvan.pdf19.26 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.