Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48058
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorNguyễn, Đình Nguyên-
dc.date.accessioned2019-09-11T04:21:48Z-
dc.date.available2019-09-11T04:21:48Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48058-
dc.description.abstractNếu cách đây 10 năm thì các nhà mạng điện thoại ở Việt Nam vô cùng phát triển, cạnh tranh khá nhộn nhịp với 10 nhà mạng. Nhưng theo thời gian thì các ông lớn đã chiến thắng và hiện nay chỉ còn năm nhà mạng đang kinh doanh là Viettel, Vinaphone, MobiFone, Vietnamobile và Gmobile, trong đó 3 nhà mạng lớn là Viettel, MobiFone và Vinaphone chiếm hơn 90% thị phần mạng di động, số còn lại được chia cho nhà mạng Vietnamobile và Gmobile.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết nghiên cứu và mô hình nghiên cứu  Chương 2: Tổng quan về thị trường mạng viễn thông di động tại thành phố Đà Nẵng, giai đoạn 2016-2019  Chương 3: Thiết kế nghiên cứu  Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu  Chương 5: Giải pháp và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjecttài sản thương hiệuvi
dc.subjectmạng viễn thông di độngvi
dc.titleMối quan hệ giữa tài sản thương hiệu và ý định chuyển đổi mạng viễn thông di động – Nghiên cứu tại thị trường Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TÓM TẮT.pdf512.29 kBAdobe PDF Sign in to read
TOÀN VĂN.pdf2.29 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.