Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48056
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lâm, Bá Hòa-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thùy-
dc.date.accessioned2019-09-10T10:16:18Z-
dc.date.available2019-09-10T10:16:18Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48056-
dc.description.abstractTrong xu thế hội nhập quốc tế và cạnh tranh kinh tế ngày càng gay gắt, nền kinh tế Việt Nam ñang từng bước chuyển mình, phát triển cả chiều rộng và chiều sâu. ði cùng với ñó là sự phát triển và lớn mạnh của các thương hiệu Việt. ðúng vậy, thương hiệu không chỉ ñơn thuần là dấu hiệu ñể phân biệt hàng hoá, dịch vụ doanh nghiệp hay một tổ chức này với hàng hoá dịch vụ của các doanh nghiệp và tổ chức khác, mà cao hơn ñó chính là cơ sở ñể khẳng ñịnh vị thế, uy tín của hàng hoá và doanh nghiệp Việt Nam, giúp doanh nghiệp nâng cao thu nhập, duy trì và phát triển thị trường trong và ngoài nước.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1 LÝ LUẬN CHUNG VỀ CẶP PHẠM TRÙ NỘI DUNG - HÌNH THỨC, THƯƠNG HIỆU HÀNG HOÁ CHƯƠNG 2 VẬN DỤNG CẶP PHẠM TRÙ NỘI DUNG – HÌNH THỨC TRONG VIỆC PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU HÀNG HOÁ Ở VIỆT NAM CHƯƠNG 3 MỘT SỐ GIẢI PHÁP VÀ PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU Ở VIỆT NAMvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectThương hiệu hàng hóavi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleBiện chứng giữa nội dung – hình thức với vấn đề thương hiệu hàng hóa ở Việt Nam hiện nayvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Triết Học (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiThuy_K35.TRI.DN_Tomtat.pdf288.11 kBAdobe PDF Sign in to read
NguyenThiThuy_K35.TRI.DN_Toanvan.pdf2 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.