Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48056
Title: Biện chứng giữa nội dung – hình thức với vấn đề thương hiệu hàng hóa ở Việt Nam hiện nay
Authors: Nguyễn, Thị Thùy
Advisor: TS. Lâm, Bá Hòa
Keywords: Thương hiệu hàng hóa;Việt Nam
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN
Abstract: Trong xu thế hội nhập quốc tế và cạnh tranh kinh tế ngày càng gay gắt, nền kinh tế Việt Nam ñang từng bước chuyển mình, phát triển cả chiều rộng và chiều sâu. ði cùng với ñó là sự phát triển và lớn mạnh của các thương hiệu Việt. ðúng vậy, thương hiệu không chỉ ñơn thuần là dấu hiệu ñể phân biệt hàng hoá, dịch vụ doanh nghiệp hay một tổ chức này với hàng hoá dịch vụ của các doanh nghiệp và tổ chức khác, mà cao hơn ñó chính là cơ sở ñể khẳng ñịnh vị thế, uy tín của hàng hoá và doanh nghiệp Việt Nam, giúp doanh nghiệp nâng cao thu nhập, duy trì và phát triển thị trường trong và ngoài nước.
Appears in Collections:Triết Học (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiThuy_K35.TRI.DN_Tomtat.pdf288.11 kBAdobe PDF Sign in to read
NguyenThiThuy_K35.TRI.DN_Toanvan.pdf2 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.