Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47983
Title: Hoạch định chiến lược phát triển cho Công ty Cổ phần Sông Ba
Authors: ThS. Phạm, Văn Luận
Advisor: GS.TS. Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Hoạch định chiến lược;Chiến lược phát triển;Công ty Cổ phần Sông Ba
Issue Date: 2019
Publisher: Đà Nẵng
Citation: 88 tr.
Abstract: Công ty Cổ phần Sông Ba được thành lập từ năm 2003, để tồn tại và phát triển trong suốt 15 năm qua, Công ty đã có định hướng chiến lược nhưng chiến lược chưa được rõ ràng, cụ thể; Ngoài ra, Công ty đã có sự điều chỉnh về nhân sự cấp cao, trong đó Chủ tịch HĐQT là người đại diện phần vốn doanh nghiệp Nhà nước trực tiếp quản lý Công ty (trước đây quản lý theo chế độ kiêm nhiệm) và thuê Tổng Giám đốc điều hành (trước đây là người đại diện phần vốn doanh nghiệp Nhà nước); Do vậy, cần phải xây dựng chiến lược hoạt động phù hợp với điều kiện thực tế để tận dụng nguồn lực hiện có của Công ty nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho cổ đông và tối đa hóa giá trị Công ty.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.