Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47981
Title: Quản trị khiếu nại tại công ty dịch vụ MobiFone Khu vực 3 – Chi nhánh Tổng công ty Viễn thông MobiFone
Authors: ThS. Nguyễn, Thị Thanh Hải
Advisor: TS. Nguyễn, Thị Bích Thủy
Keywords: Khiếu nại;Sự hài lòng;MobiFone Khu vực 3;Viễn thông
Issue Date: 2019
Publisher: Đà Nẵng
Citation: 118 tr.
Abstract: Xu hướng chuyển mạng vẫn giữ nguyên số thuê bao trong thời gian tới vừa là cơ hội vừa là thách thức cho các nhà mạng nói chung và Công ty dịch vụ MobiFone Khu vực 3 nói riêng. Trên thị trường hiện nay, nhiều nhà mạng là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Công ty như Vinaphone, đặc biệt là Viettel. Khách hàng không còn phải trung thành với một nhà cung cấp dịch vụ nào mà có thể lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ bất kỳ mang lại nhiều lợi ích hơn cũng như dịch vụ tốt hơn cho họ. MobiFone là nhà mạng được khách hàng bình chọn là mạng di động có chất lượng dịch vụ tốt, tuy nhiên trong những năm qua vẫn tồn tại một số lượng khiếu nại từ khách hàng. Đồng nghĩa với đó công tác quản trị khiếu nại của Công ty chưa thực sự được chú trọng và cần phải được quan tâm.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen Thi Thanh Hai - K34QTRDN-tom tat.pdf400.13 kBAdobe PDF Sign in to read
PDF Nguyen Thi Thanh Hai-K34QTRDN-Toanvan.pdf5.06 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.